articles

Home / DeveloperSection / Articles / Thanh trượt vuông mua ở đâu

Thanh trượt vuông mua ở đâu

Thanh trượt vuông mua ở đâu

cnc3ds898 11-Apr-2019

Thanh trượt vuông v những loại thanh trượt khác l một trong những linh kiện không thể thiếu khi lắp ráp máy cnc. Vậy nên việc chọn lựa các nh phân phối uy tín để có được những linh kiện tốt nhất với giá th nh rẻ thì , đến với CNC3DS đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các loại linh kiện cnc chính hãng độ bền cao,độ chính xác rất cao. luôn l m h i lòng quý khách h ng.

1.Thanh trượt vuông Hiwin

Thanh trượt vuông Hiwin được ứng dụng l m dẫn hướng trong máy CNC, máy khắc laser, máy cắt CNC...v hệ thống tự động chính xác khác.

Thanh trượt Hiwin, con trượt Hiwin HG series có đặc điểm:

Thanh trượt Hiwin, con trượt Hiwin HG được thiết kế có độ cứng cao v khả năng chịu tải cao, có khả năng load tải trọng theo bốn hướng (lên/ xuống/ phải/ trái) v khả năng tự điều chỉnh để giảm rung động do lỗi gá đặt. Ngo i ra thanh trượt Hiwin, con trượt Hiwin HG còn có ưu điểm:

Có tuổi thọ cao

Có tốc độ cao

Có độ chính xác cao

Chuyển động thẳng mượt, ma sát thấp, tiếng ồn thấp

Dễ d ng lắp đặt

Bảo h nh 6 tháng

2.CNC3DS địa chỉ uy tín cung cấp linh kiện CNC chính hãng .

Đến với CNC3DS bạn sẽ sở hữu cho mình những linh kiện cnc chính hãng với giá th nh . Thanh trượt Hiwin nhập khẩu chính hãng từ Đ i Loan luôn l sự lựa chọn số 1 cho các dòng máy cnc với độ chính xác cao,không cong vênh,độ bền cực cao cho quý khách h ng sử dụng.

Thông tin liên hệ :

CNC3DS - THẾ GIỚI CNC

Công ty TNHH tự động hóa Thái H

Mã số thuế : 1001096296

Trụ sở chính: Số 53 Lê Lợi, Th nh phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình


Leave Comment

Comments

Liked By