articles

Home / DeveloperSection / Articles / Thong bao tuyen sinh Cao Dang Duoc TPHCM nam 2019

Thong bao tuyen sinh Cao Dang Duoc TPHCM nam 2019

Thong bao tuyen sinh Cao Dang Duoc TPHCM nam 2019

Cao Dang Dieu Duong667 02-Nov-2019

Mã ng nh Cao đẳng Dược: 6720201

Thời gian đ o tạo: 3 năm

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT

Mức học phí: 900.000VNĐ/ tháng

Cao đẳng Dược th nh phố Hồ Chí Minh l hệ Cao đẳng, đ o tạo chuyên ng nh Y Dược tại TP Hồ Chí Minh, trong thời gian 3 năm, theo hình thức tích lũy tín chỉ, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy. Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược S i Gòn l một trong những đơn vị đ o tạo h ng đầu của ng nh y dược tại khu vực miền Nam nói riêng v cả nước nói chung.

Trong năm 2019 Cao đẳng Dược th nh phố Hồ Chí Minh có những phương án mới trong tuyển sinh.

Nh trường có sự kết hợp với các cơ sở y tế trong khu vực để giúp sinh viên có thêm cơ hội được thực h nh cũng như rèn luyện chuyên môn để đảm bảo chất lượng đầu ra thông qua mô hình “Nh trường- Bệnh viện”. Cao đẳng Dược th nh phố Hồ Chí Minh có đội ngũ cán bộ có bằng từ Thạc sĩ trở lên, một số người đi du học nước ngo i, gi u kinh nghiệm giảng dạy luôn tạo sự hứng thú học h nh cho sinh viên. Các cuộc thi chuyên môn lớn nhỏ đã rèn luyện được cho sinh viên nhiều kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết cho việc l m sau n y.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại l điều thu hút nhiều bạn thí sinh đăng ký theo học tại trường Cao đẳng Y Dược S i Gòn. Luôn tạo điều kiện về vật chất để giúp các bạn có được sự say mê khi học tập v nhiều khi trở th nh “địa điểm sống ảo” của các bạn sinh viên trong trường. Nh trường cũng phổ cập hình thức tuyển sinh online giúp hạn chế việc đi lại của nhiều thí sinh trong điều kiện ho n cảnh khó khăn.

Trên tinh thần thấu hiểu khó khăn của thí sinh, Cao đẳng Dược th nh phố Hồ Chí Minh đã có sự thay đổi để phù hợp với các bạn ở tỉnh lẻ, ưu tiên phát triển đầu ra v nâng cao chất lượng dạy v học. Trường Cao đẳng Y Dược S i Gòn cũng tạo điều kiện cho các thí sinh đăng ký theo học tại trường chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Mọi thông tin chi tiết v giải đáp các thắc mắc, các em có thể liên hệ trực tiếp về:

- Website: caodangyduochcm.vn

- Email: Cdyduocsaigon@gmail.com

- Hotline: 0287.1060.222

- SĐT: 096.152.9898 - 093.851.9898

- Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM
  • Cơ sở 2: To nh : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược S i Gòn xin thông báo đến các em thí sinh có nguyện vọng đăng kí học 1 trong 5 ng nh đ o tạo sau: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm v Kỹ thuật phục hồi chức năng với chính sách miễn trao học bổng vô cùng hấp dẫn tiếp bước các em trên con đường chạm tới ước mơ.

Leave Comment

Comments

Liked By