blog

Home / DeveloperSection / Blogs / Thanh trượt vuông Hiwin mua ở đâu ???

Thanh trượt vuông Hiwin mua ở đâu ???

cnc3ds553 15-Apr-2019

Thương hiệu HIWIN

HIWIN l thương hiệu của công ty Shanghai Silver Technology Co, Ltd.

Th nh lập tháng 10 năm 1989

Người sáng lập: Chủ tịch Zhuoyong

Trụ sở hoạt động : Đ i Loan Taichung

Chi nhánh nước ngo i: Đức, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Cộng hòa Séc, Pháp, Israel, Singapore, H n Quốc, Ý Trung tâm R & D: Đ i Trung, Đ i Loan, Tokyo, Nhật Bản, Đức, Offenburg, Moscow, Nga, Israel.

Đây l nh sản xuất chuyên nghiệp trên thế giới về các sản phẩm công nghệ như thanh trượt, vít me bi cho các ứng dụng chính xác v cực kì chính xác, sản phẩm được các hãng công nghệ lớn như Makino, Makita, Mitshubishi..của Nhật Bản tin dùng. Ngo i ra HIWIN cũng đại diện cho thương hiệu về công nghệ điều khiển như động cơ servo, các dây chuyền tự động hóa v hệ thống điều khiển truyền dẫn.

HIWIN l từ viết tắt của HI-tech WINNER - bạn l người chiến thắng công nghệ cao. Điều n y có nghĩa l khách h ng sử dụng các sản phẩm điều khiển của HIWIN để tạo ra giá trị, nâng cao khả năng cạnh tranh v trở th nh người chiến thắng trong đổi mới v công nghệ thị trường. HIWIN đã ho n th nh việc đăng ký nhãn hiệu tại 34 quốc gia với các nền tảng công nghiệp như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản v Cộng đồng Châu Âu. Hiện tại HIWIN l một trong những thương hiệu h ng đầu thế giới.

được ứng dụng l m dẫn hướng trong máy CNC, máy khắc laser, máy cắt CNC...v hệ thống tự động chính xác khác.

Ưu điểm thanh trượt vuông Hiwin HGR

Series HIWIN HG l loại thanh trượt có bốn h ng bi đơn. Thiết kế n y l cấu trúc tối ưu của thanh trượt cho phép đạt độ chính xác cao v tải cực kỳ nặng, độ cứng lên hơn 30% so với các loại thanh trượt khác; chúng có đặc điểm tải bốn chiều v khả năng định tâm tự động, có thể tự sửa lỗi lắp ráp do bề mặt lắp đặt không chuẩn v có được độ chính xác cao.

1. Cho phép tải trọng lớn.

2. Độ cứng cao trong tất cả các hướng.

3. Cấu trúc bôi trơn đơn giản.

4. Khả năng tự động định tâm.

Với những mặt vượt trội cùng độ chính xác v chất lượng cực tốt đã l m nên tên tuổi của thương hiệu thanh ray v con trượt Hiwin trên thế giới.

Cùng với đó các bạn có thể đến với CNC3DS đơn vị chuyên cung cấp các loại linh kiện cnc chính hãng v cũng l nh phân phối các loại thanh trượt,con trượt Hiwin chính hãng trên to n quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm xuất nhập khẩu các loại linh kiện CNC nên quý khách có thể yên tâm khi mua tại CNC3DS, địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách h ng trong nhiều năm qua.

CNC3DS - THẾ GIỚI CNC

Công ty TNHH tự động hóa Thái H

Mã số thuế : 1001096296

Trụ sở chính: Số 53 Lê Lợi, Th nh phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Website: https://cnc3ds.com

Email: cnc3ds.kd1@gmail.com

Mobile sale : 0904132679



Updated 15-Apr-2019

Leave Comment

Comments

Liked By